Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới
Nhiều đàn ông nghĩ mình khỏe mạnh khi họ không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Nhưng khỏe mạnh không có nghĩa là sinh lý tốt. Thực tế, đã có nhiều đàn ông khỏe mạnh nhưng vẫn mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý. Vậy yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới là thế nào. Để phát hiện cũng như đưa ra cho mình cách chữa trị, ngăn ngừa bệnh thì trước hết ta cần phải hiểu rõ nguyên nhân của căn bệnh.

Thế nào là yếu sinh lý?
Yếu sinh lý biểu hiện ở một số tình trạng như là không thể cương cứng dương vật trong quá trình quan hệ, thời gian quan hệ không duy trì được trong thời gian dài, cũng có thể là do xuất tinh quá sớm khi vừa mới bắt đầu chiến trận.

Chuayeusinh.com.vn xin chia sẻ cho một số nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới:

Tuổi tác làm thay đổi nội tiết tố của cơ thể đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý ở nam giới
nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

  • Khoa học đã chứng minh rằng nam giới qua độ tuổi 40, bắt đầu có những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Càng lớn tuổi thì số lượng người bị mắc bệnh yếu sinh lý càng lớn. Do nội tiết tố testosteron trong cơ thể nam giới suy giảm dẫn tới kém thao ham muốn tình dục cũng suy giảm theo.
  • Tới 95% tinh hoàn sản sinh ra testosteron làm cho nam giới phát triển thành giống đực. Nam giới tuổi càng cao nội tiết trong cơ thể suy giảm làm các cơ quan trong cơ thể cũng giảm theo. Tinh hoàn, tuyến thượng thận cũng suy giảm.
  • Testosteron suy giảm, số lượng tế bào Leydig duy trì chức năng nội tiết của tinh hoàn cũng giảm theo, làm tăng tính xơ hóa và thoái hóa ở tinh hoàn.
  • Hàm lượng testosteron dần thay đổi hoặc là do các tinh trùng có bên trong cơ thể bị suy yếu dần, khiến cho đàn ông mất hoặc không còn ham muốn.
Xem thêm : http://chuayeusinhly.com.vn/nguyen-nhan-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi

Tâm lý căng thẳng cũng là nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới
nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

  • Strees, căng thẳng là nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới. Ở nam giới, căng thẳng mệt mỏi, những ức chế trong cơ thể tác động đến dây thần kinh làm giảm ham muốn trong quan hệ. Thực tế đã chứng minh khi một người nam giới suy nghĩ quá nhiều gây căng thẳng mệt mọi thì tiết tố testosteron trong tinh hoàn cũng không thể sản sinh đây chính là nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới.
  • Sức ép của cuộc sống ngày càng cao, chịu quá nhiều áp lực từ công việc dẫn tới căng thẳng thần kinh, khiến cho hệ thần kinh chịu quá nhiều sức ép.

Chất kích thích là nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới
nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

  • Chất kích thích như bia, rượu nếu dùng với lượng vừa đủ sẽ có tách dụng tăng cường sinh lý cho nam giới nhưng trong những bữa nhậu nhoẹt đàn ông hay lợi dụng những chất kích thích quá làm ảnh hưởng đến nội tiết trong cơ thể. Chất kích thích làm giảm testosteron cho cơ thể vì vậy đây chính là một nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới.
  • Thuốc lá một loại thuốc có chữa nhiều chất kích thích. Chất kích thích trong thuốc lá có thể làm cho cơ thể hưng phấn tỉnh táo hơn nhưng nếu dùng quá nhiều thuốc lá sẽ có ảnh hưởng đến nội tiết trong cơ thể. Testosteron cũng không ngoại lệ, dùng nhiều thuốc lá sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất testosteron, làm suy giảm nhu cầu của nam giới gây bệnh yếu sinh lý.
Xem thêm : http://chuayeusinhly.com.vn/giat-minh-bieu-hien-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-khong-ai-biet 

Bệnh tật là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới
nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

  • Không thể không kể đến nguyên nhân bệnh tật gây yếu sinh lý. Khi một cơ thể không khỏe mạnh, các cơ quan trong cơ thể phát triển không đều đặn sẽ có ảnh hưởng đến quá trình sản sinh các chất trong cơ thể. Đồng thời nó cũng làm tinh hoàn giảm tiết testosteron ở nam giới. Làm giảm ham muốn tình dục, gây nên bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
  • Có rất nhiều loại bệnh ảnh hưởng đến khả năng tình dục, nó khiến cho cơ thể mệt mỏi làm giảm đi sự ham muốn, hoặc gây khó khăn, xuất tinh sớm khi quan hệ.

Trên đây, là một số nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới. Để biết rõ mình có bị mắc căn bệnh này hay không,bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới để đưa ra những cách chữa trị nhanh chóng kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

About

BTemplates.com

Popular Posts

Video

Popular Posts

Our Facebook Page