Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới 

Theo thống kê ở Việt Nam cho thấy cứ 3 người đàn ông thì có 1 người bị yếu sinh lý. Với phái mạnh mắc yếu sinh lý thì phong độ và bản lĩnh của họ cũng bị ảnh hưởng theo. Vấn đề này được nhiều người quan tâm và đưa ra rất nhiều câu hỏi : Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý nam giới ? , Biện pháp điều trị bệnh có dài không? . Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những vấn đề về yếu sinh lý ở nam giới.

Yếu sinh lý nam còn có cách gọi khác là rối loạn cương dương hay liệt dương. Yếu sinh lý là chỉ sự suy giảm sinh lý và khả năng tình dục với nhiều biểu hiện khác nhau như không cương cứng , không có bất kì hoạt động tình dục nào.
Muốn cải thiện sinh lý nam, cần đến các cơ sở ý tế để tìm hiểu nguyên nhân và có cách điều trị hợp lý nhất.

Biểu hiện nhận biết bệnh yếu sinh lý nam
Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới

- Rối loạn cương dương : là tình trạng  xuất sớm không theo quy luật thông thường :
+ Xuất tinh sớm : Xuất tinh không mong muốn khi chưa thoả mãn trong thời gian ngắn.
+ Xuất tinh muộn : Là tình trạng cương cứng một thời gian dài mới xuất tinh hoặc không xuất tinh.
- Rối loạn cương dương : Là một trong những biểu hiện thường gặp khi nam giới bị yếu sinh lý, dương vật không thể cương cứng cũng như không thể xuất tinh.
- Giảm ham muống tình dục : Ảnh hưởng đến tâm lý, công việc, stress kéo dài dẫn đến,sức khoẻ sinh sản bị giảm sút.
- Đau khi quan hệ : Khi dương vật cương cứng có cảm giác căng tức, đau khi quan hệ, buốt rát khi xuất tinh.
Xem thêm :
http://chuayeusinhly.com.vn/yeu-sinh-ly-nam-nguyen-nhan-va-cach-tri
http://chuayeusinhly.com.vn/ban-co-biet-cach-tang-cuong-sinh-ly-nam-nao-tot-hay-khong
Các nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới
Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới

- Tâm sinh lý ở nam giới : Các nghiên cứu cho thấy yếu sinh lý ở nam giới ngày càng có chiều hướng gia tăng nhanh. Hơn một nửa yếu sinh lý nam giới là do tâm lý. Tâm lý lo lắng, lo sợ sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ chế cương cứng của cơ quan sinh dục nam.
- Giảm lưu lượng máu đến dương vật : Để dương vật có đủ độ cương cần thiết, máu cần lấp đầy thể tích các thể hang của dương vật. Sự suy giảm lưu lượng máu tới thể hang làm độ cương của dương vật không đủ gây ra yếu sinh lý. Nguyên nhân khiến lưu lượng máu tới dương vật thường do nam giới mắc phải bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, béo phì,...
- Tổn thương dây thần kinh dương vật : Yếu sinh lý ở nam giới có thể xảy ra nếu dây thần kinh dương vật chịu trách nhiệm cảm nhận kích thích tình dục bị tổn thương. Tổn thương dây thần kinh dương vật có thẩ sảy ra do phẫu thuật các bộ phận khác.
- Nội tiết tố mất cân bằng : Tình trạng mất cân bằng nồng độ testoteron trong máu thường sẽ dẫn đến các vấn đề liên quan đến tình dục như giảm ham muống và yếu sinh lý.
- Sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau : Có thể bị yếu sinh lý nam do tác dụng của các loại thuốc khác, một số loại như thuốc hạ huyết áp, thuốc trầm cảm ,...
- Cuộc sống không lành mạnh : Thói quen sinh hoạt không khoa học là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý. Chế độ dinh dưỡng không hợp lý ăn những thực phẩm giàu đường, giàu chất béo bão hoà, làm dụng nhiều rượu bia, lười vận động góp phần gây ra yếu sinh lý nam.
Như vậy nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới có rất nhiều, khi có các biểu hiện yếu sinh lý trên các bạn nên đến các cơ sở ý tế để điểu trị kịp thời . Nếu bạn còn câu hỏi nào khác hay thắc mắc chưa được giả đáp thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và được đưa ra phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất.
Xen thông tin chi tiết tại : chuayeusinhly.com.vn

1 nhận xét:

  1. Có thể bạn chưa biết sinh lí yếu là triệu chứng khiến cho cánh mày râu bị mất đi bản lĩnh của mình trước chị em phụ nữ. Căn bệnh này tác động không nhỏ đến cuộc sống hạnh phúc vợ chồng và sự thỏa mãn ham muốn của đấng mày râu và chị em phụ nữ và là tác nhân chính kéo đến hiện trạng hiếm muộn vô sinh lớn nhất ở các cặp vợ chồng. Vậy căn nguyên gây ra bệnh sinh lí yếu là gì bạn nên tìm hiểu cụ thể tại đây. http://trangtintonghop.edu.vn/suc-khoe-lam-dep/nhung-nguyen-nhan-gay-nen-benh-sinh-li-yeu-nam.html

    Trả lờiXóa

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

About

BTemplates.com

Popular Posts

Video

Popular Posts

Our Facebook Page