Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Có nhiều nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm ở nam giới, gồm có cả nguyên nhân trực tiếp và nguyên nhân dán tiếp. Cần biết những nguyên nhân gây xuất tinh sớm để có những cách điều trị bệnh xuất tinh sớm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. Cùng chuayeusinhly.com.vn tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới qua bài viết dưới đây.

Tại sao xuất tinh sớm ?
Nguyên nhân xuất tinh sớm
Để hiểu rõ nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới , trước tiên chúng ta cần hiểu xuất tinh sớm là gì? Tại sao lại bị xuất tinh sớm ? . Xuất tinh sớm là hiện tượng tinh trùng được phóng ra không đúng thời điểm và không như mong muốn của chủ nhân. Có thể hiểu rõ hơn là trong lúc quan hệ tinh trùng phóng ra nhanh hơn, khi dương vật mới được đưa vào âm đạo của nữ giới tinh trùng đã được phóng ra trong thời gian ngắn.
>>> Xem thêm : http://chuayeusinhly.com.vn/roi-loan-sinh-ly-o-nam-gioi-noi-lo-khong-cua-rieng-ai

Nguyên nhân suất tinh sớm

Nguyên nhân xuất tinh sớm
1. Nguyên nhân chủ yếu gây ra xuất tinh sớm do sử dụng nhiều bia rượu, thuốc lá các chất kích thích:
- Bia, rượu một thức uống không thể thiếu của nam giới hiện nay, là một loại thức uống có cồn. Bia có độ cồn khoảng 15 độ, với độ cồn khá nhẹ như vậy khi uống vào sẽ có cảm giác mát, hưng phấn.sử dụng bia với lượng ít sẽ tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng nhiều bia trong thời gian dài sẽ gây nghiện và cơ thể bị suy nhược.
- Đối với rượu, một loại thức uống có độ cồn cao t khoảng 29 đến 45 độ. Dùng nhiều rượu rất hại cho sức khỏe, là hợp chất có cồn cao có thể làm cho sơ thể suy nhược ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng và phóng tinh trùng.
Thuốc lá là một loại chất chưa hơn 4000 hóa chất, trong đó có đến hơn 2000 hóa chất gây ung thư.
Những chất này khi được cơ thể hấp thụ sẽ tấn công vào các tế bào lành tính, làm tế bào lão hóa nhanh hơn, ảnh hưởng đến quá trình đào thải các chất độc trong cơ thể, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng.

2. Nguyên nhân nhân xuất tinh sớm do căng thẳng, stress:
Tâm lý là tâm hồn của mọi chuyện, khi cơ thể căng thẳng mệt mỏi không đủ sức làm chuyện ấy. hay khi trạng thái không tốt suy nghĩ, lo lắng trong lúc đang quan hệ sẽ không giữ được cảm xúc xuất tinh nhanh.
Khi cơ thể mệt mỏi, căng thẳng hãy lấy lại tinh thần thật tốt, chuẩn bị thật tốt cho một cuộc tình.

3.  Nguyên nhân xuất tinh sớm do bệnh lý gây ra:
Nguyên nhân xuất tinh sớm
Một số căn bệnh ảnh hưởng đến xuất tinh sớm ở nam giới là rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.
Rối loạn cương dương: Là hiện tưởng cậu bé không thể cương cứng lên được hoặc có cương lên được nhưng chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Một người bình thường thời gian cương dương khoảng từ 20 - 30 phút nhưng những người bị rối loạn cương dương rất khó làm dương vật cứng lên, hay dương vật cứng lên nhưng không đến 8 phút lại trở về trạng thái bình thường.
Khó xuất tinh hoặc không thể xuất tinh được là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới. Do ống dẫn tinh bị tắc dẫn đến xuất tinh sớm.
>>> Xem thêm : http://chuayeusinhly.com.vn/giat-minh-bieu-hien-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-khong-ai-biet

4. Nguyên nhân xuất tinh sớm do thói quen thủ dâm thường xuyên:
Thường xuyên thủ dâm là nguyên nhân làm cho nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, trong khi thủ dâm nhiều trở thành thói quen, chỉ gặp các kích thích nhẹ đã xuất tinh. Một người nam giới khi thủ dâm tức là ham muốn quan hệ rất cao nên thúc đẩy quá trình xuất tinh ra ngoài để đạt độ khoái cảm. Với hành động thủ dâm thường xuyên nó trở thành thói quen khi cũng xuất tinh sớm.
Thói quen này không tốt đối với nam giới, bạn cần hạn chế thủ dâm để ó không thành một thói quen.

5. Nguyên nhân xuất tinh sớm do chưa có kỹ năng quan hệ:
Nguyên nhân xuất tinh sớm

Kỹ năng quan hệ cũng là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Một nam giới trong những lần quan hệ đầu tiên cả mình thì ít nhất cũng phải có đến 1, 2 lần xuất tinh sớm. Trong những lần quan hệ đầu nam giới chưa có những kỹ năng, không giữ được cảm xúc nên xuất tinh rất nhanh. Hay nam giới ít tiếp xúc, va chạm với nữ giới nên có cảm giác lo lắng trong quan hệ gây xuất tinh sớm.



Trên đây, chuayeusinhly.com.vn vừa chia sẻ với bạn về nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới. Những điều cơ bản này bạn nên biết để có những biện pháp phòng tránh xuất tinh sớm để cuộc sống gia đình không bị gián đoạn.
>>> Xem thông tin chi tiết tại : http://chuayeusinhly.com.vn/





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

About

BTemplates.com

Popular Posts

Video

Popular Posts

Our Facebook Page