Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017


Tinh trùng yếu nghĩa là sinh lý của bạn đang gặp vấn đề nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới. Ban cần phải hiểu biết các dấu hiệu tinh trùng yếu để đưa ra các cách chữa trị kịp thời phòng tránh liên quan đến việc sinh sản của bạn cũng như của gia đình.

Để nhận biết tinh trùng của mình có bị yếu hay không bạn có thể thực hành xét nghiệm nếu số lượng tinh trùng nằm im quá nhiều số lượng tinh trùng di chuyển dưới 75% thì tinh trùng của bạn đang bị yếu.
Không cần phải thực hiện thử nghiệm, bạn cũng hoàn toàn có thể nhận biết là tinh trùng mình có bị yếu hay không qua những cách sau:

Tinh khí loãng
Dấu hiệu tinh trùng yếu
Một lần phóng tinh lan rộng sẽ phóng ra từ 2 đến 5ml tinh khí, giả thử nam giới phóng ra số lượng ít hơn đồng nghĩa việc tinh trùng trong cơ thể nam giới đang rất yếu cả về số lượng và chất lượng. Cùng lượng tinh dịch phóng ra ít, yếu thì tinh trùng sẽ không thể di chuyển tới buồng trứng để thụ tinh đó là một dấu hiệu tinh trùng yếu
Màu sắc và tinh lực nặng mùi
Lan tỏa, tinh dịch phóng ra có màu ngọc trai và có mùi tanh bên cạnh đó nếu tinh khí có màu trắng trộn lẫn cùng với máu thì nghĩa là tinh trùng của bạn đang gặp phải vấn đề về sinh lý.

Tinh khí đông đặc
Sau khi quan hệ, nếu bạn để ý sẽ thấy tinh khí của bạn có màu trắng đục, lỏng thường có độ nhờn, dính sau khoảng 20 - 30 phút tinh lực vẫn bình thường vậy tức là bạn không gặp cần vấn đề gì về sinh lý. Ngoại ra giả thử sau 30 phút tinh khí đông đặc vào thì tinh trùng của bạn đang bị yếu. Đây chính là dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu đơn giản nhất.
Tinh khí vón cục
Sau xuất tinh, tinh dịch thường vón vào thành hạt bé như hạt gạo, sờ có cảm giác mềm mềm lúc đó tinh khí của game thủ đã vón cục có chứa đựng tinh trùng trong đó đây chính là dấu hiệu tinh trùng yếu. Khi tinh dịch bị vón cục như vậy tiềm tàng tinh trùng bên trong đó sẽ bị chết, tinh trùng sẽ không thể đi đến buồng trứng để thụ thai.

Trên đây là những dấu hiệu để nhận biết tinh trùng yếu. Muốn cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng bạn nên có chế độ ăn ngủ nghỉ hằng ngày hợp lý bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết. 
Xem thông tin chi tiết tại : http://chuayeusinhly.com.vn/

2 nhận xét:

  1. bệnh lý yếu tinh trùng rất nguy hiểm đối với cánh mày râu đang trọng độ tuổi và thời kì sinh sản. Khi mắc phải triệu chứng này thì tỉ lệ có con của họ rất thấp và dường như là không có. Vì căn nguyên là tinh trùng không thể bơi đến gặp được trứng để diễn ra tiến trình thụ tinh. Để biết thêm những ảnh hưởng của tinh trùng yếu tới sức khỏe và hạnh phúc tâm lý của đàn ông như thế nào, Bạn có thể xem thêm tại: http://tinhay247.edu.vn/tin-suc-khoe/khong-nhan-thay-duoc-tinh-trung-yeu-se-tac-dong-the-nao-toi-doi-song.html

    Trả lờiXóa
  2. Niềm mong ước có được tiếng cười nói của trẻ thơ trong gia đình là mong muốn của không riêng một cặp vợ chồng nào. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà khá nhiều các cặp vợ chồng phải đối mặt với bi kịch vô sinh. Đáng kể trong số ấy, phải nhắc đến nỗi phiền muộn vô sinh do tinh trùng bị yếu của các quý ông. Trong khuôn khổ hạn chế của bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những căn nguyên tinh trùng yếu để các anh phát hiện về khả năng tinh trùng bị yếu của mình, từ đó điều trị triệu chứng không bình thường này của tinh trùng một cách kịp thời nhất. Tại đây.https://tinhtrungyeuvacachchuabenh.wordpress.com/2017/12/01/li-do-bi-yeu-tinh-trung-tu-co-che-an-uong/

    Trả lờiXóa

Sample Text

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

About

BTemplates.com

Popular Posts

Video

Popular Posts

Our Facebook Page